Strings II – The Hub

Strengir:

Performatift Stefnumót við Agenda 2030 Graduate School

Verkið var sýnt í Lundi og Malmö frá apríl til maí 2022. Þetta verkefni var hluti af listrannsókninni How Little is Enough? við Leiklistarháskólann í Malmö, unnið í samstarfi við og flutt af þátttakendum úr Agenda 2030 Graduate School.

Strengir var byggt upp í tveimur hlutum, þar sem hvor hluti kallaði á mismunandi þátttöku. Báðir hlutarnir höfðu það að markmiði að hvetja til samtala um sjálfbærni, drifkraft breytinga og að skapa vettvang fyrir vangaveltur um hvað telst til „lífsgæða“ og hvað sé þess virði að viðhalda.

Kjarninn í Strings var hugmyndin um þræði eða tengsl—milli fólks, hins meira-en-mennska, hugmynda og tíma. Verkið dró fram hvernig fortíðin mótar samtímann, hvernig gjörðir okkar í dag hafa áhrif á framtíðina og hvernig tengsl verða sterkari með umhyggju sem teygir sig í gegnum tímann og á milli kynslóða. Markmiðið var að veita gestum innblástur og styrk til að sjá sjálfa sig sem rannsakendur sem geta stuðlað að merkingarbærum breytingum í sínu umhverfi.

Með því að beina athyglinni að því sem við elskum, var Strings ætlað að auka meðvitund um tengslin sem móta og viðhalda lífi okkar.

STRINGS - Hluti II: Miðstöðin

Seinni hlutinn var performatíf tilraunastofa hönnuð til að veita innblástur til breytinga og efla vilja til verka. Gestum var boðið að taka þátt í skapandi þjálfunarprógrammi sem kannaði drifkraft breytinga í gegnum fjórar performatívar vinnusmiðjur, leiddar af meðlimum Agenda 2030 Graduate School.

Í gegnum performatíf stefnumót á milli fagrannsakenda og hversdagsrannsakenda fjallaði verkið um spurninguna: Hvað er þess virði að viðhalda?

Þessi tilraunastofa var helguð því sem fólk þykir vænt um og tengist djúpum böndum—þeim áhrifavöldum sem hvetja til bæði smárra og stórra breytinga í umhverfi þess. Fjórar grunnstoðir—ást, samkennd, tengsl og umhyggja—veittu gestum þjálfunina sem þurfti til að þeir fengju stimplað vottorð sem staðfesti þá sem rannsakendur.

Strings:

A Performative Encounter with Agenda 2030 Graduate School

The performance took place in Lund and Malmö from April to May 2022. The project was a part of my artistic research at Malmö Theatre Academy, developed in collaboration with and performed by participants from the Agenda 2030 Graduate School.

Strings Strings was structured in two parts, each engaging participants in distinct ways. Both parts aimed to encourage conversations about sustainability, motivations for change, and to provide a platform for exploring what constitutes “quality of life” and things worth sustaining.

At the heart of Strings was the concept of strings or relational connections—between people, the more-than-human, ideas, and time. The performance highlighted how the past shapes the present, how our actions today influence the future, and how connections are fortified by care that stretches through time and across generations.

The work sought to inspire and empower guests to view themselves as researchers capable of making meaningful changes in their environments. By focusing on the things we love, Strings aimed to cultivate an awareness of the relationships that shape and sustain our lives.

STRINGS Part II: The Hub

The second part was a performative laboratory designed to inspire change and foster motivation. Guests where invited to participate in a creative training program that explored the driving forces behind change trough four short performative workshops led by members of the Graduate school.

Through playful encounters between professional and everyday researchers, the performance dealt with the question: What is worth sustaining?

This laboratory celebrated the things people cherish and feel connected to—those sources of inspiration that drive efforts to make both small and significant changes in one’s environment.

The four thematic pillars—love, empathy, connections, and care provided guests with necessary training to be awarded a stamped certificate stating that they are truly researchers.

Research Catalogue exposition: www.researchcatalogue.net/view/